Giới thiệu

TRUNG TÂM ĐẶC SẢN PHAN THIẾT

QUẢNG BÁ ĐẶC SẢN TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM THEO CÁCH HIỆN ĐẠI

Đất nước Việt Nam trù phú trải dài  3.260 km, đã tạo ra hàng nghìn đặc sản đa dạng, độc đáo, Xuất phát từ niềm đam mê vô tận về Đặc Sản Việt Nam, TRUNG TÂM ĐẶC SẢN PHAN THIẾT đã ra đời với sứ mệnh mang đến “cuộc sống sung túc đầy hương vị quê hương”, bằng cách giúp mọi gia đình Việt thưởng thức đặc sản Việt có chất lượng cao nhất, thuần tự nhiên nhất theo cách nhanh và tiện lợi nhất.

Từ những ngày đầu thành lập, TRUNG TÂM ĐẶC SẢN PHAN THIẾT  đã không ngừng tìm tòi những sản vật ngon lạ, bổ dưỡng trên khắp cả nước với cam kết cao nhất về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, đi song hành ứng dụng công nghệ chế biến, bảo quản xanh sạch, an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường. Hiện tại, TRUNG TÂM ĐẶC SẢN PHAN THIẾT tự hào đã quy tụ hơn 100 loại đặc sản độc đáo nhất Việt Nam để phục vụ cho nhu cầu đặc sản của người dân cả nước.
Một số hình ảnh:

 

 

TRUNG TÂM ĐẶC SẢN PHAN THIẾT Cam kết việc kinh doanh và quản trị luôn hướng đến sự tốt đẹp và thịnh vượng cho cộng đồng, với 3 tiêu chí hoạt động chính:

  • Mang bức tranh toàn cảnh đặc sản Việt Nam để giới thiệu và quảng bá đến người dân cả nước và quốc tế.
  • Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức đặc sản ngon, an toàn và tiện lợi nhất của người dân cả nước thông qua hệ thống cửa hàng TRUNG TÂM ĐẶC SẢN PHAN THIẾT và website www.trungtamdacsanphanthiet.com, Quý khách hàng chỉ cần gọi vào Hotline hoặc để lại đơn đặt hàng trên website, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi trong thời gian sớm nhất.
  • Góp sức giúp người nông dân và các hộ sản xuất đặc sản địa phương có cơ hội tiếp cận thị trường cả nước và quốc tế, để ngày càng phát triển sản phẩm đặc sản theo hướng chuyên nghiệp và có trách nhiệm.